Digital Marketing là gì? Tổng quan kiến thức Digital Marketing 2020
Ngày nay, sự bùng nổ của nền kinh tế thị trường và công nghệ 4.0 đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp mở rộng thị trường online và tiếp cận đến khách hàng trên Internet.
Việc có được một chiến lược digital marketing đúng đắn là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào mong muốn phát triển.
Vậy Digital marketing là gì? Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về digital marketing nhé!
1. Digital marketing là gì?
Digital marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) là hành động quảng bá và bán sản phẩm và dịch vụ bằng cách tận dụng các kỹ thuật tiếp thị trên online (online marketing) thông qua các kênh mạng xã hội, công cụ tìm kiếm hay email.
Đây là cách doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến những khách hàng tiềm năng nhất của họ.
Ngày nay, khách hàng của bạn luôn sử dụng các phương tiện trực tuyến như tham gia mạng xã hội. Họ cập nhật thông tin trên các trang tin tức và blog, khi có nhu cầu tìm hiểu gì đó họ đều sử dụng công cụ tìm kiếm online.
Vì vậy, quy tắc số 1 trong tiếp thị là đưa ra lời đề nghị phù hợp vào đúng thời điểm và đúng nơi.
Digital marketing sẽ giúp bạn tiếp cận đến những kênh đó. Những khách hàng tiềm năng tốt nhất sẽ có thể nhìn thấy bạn. Sau đó tìm hiểu thêm về bạn và thậm chí đặt câu hỏi để tìm hiểu thêm về bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
13 Lợi ích của Digital Marketing đối với doanh nghiệp
Vậy chính xác digital marketing sẽ làm gì và mang đến lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn?
Không giống như marketing truyền thống, digital marketing thường sử dụng các kênh online để biết được chính xác số lượng người dùng tương tác với website hay các kênh social của doanh nghiệp theo thời gian thực.
Với phương thức này, bạn có thể thấy kết quả nhanh hơn nhiều so với marketing offline.
Cụ thể, Digital marketing mang lại 13 lợi ích sau cho doanh nghiệp:
1. Phân tích dữ liệu và lập chiến lược đúng đắn
Trong thời đại thông tin kỹ thuật số, các marketer có thể kiểm tra được số lượng chính xác những người đã xem trang chủ trang web của bạn trong thời gian thực.
Với google analytics, bạn có thể theo dõi số liệu thống kê và thông tin về trang web tiếp thị của mình.
Từ đó tối ưu ngân sách marketing bằng cách đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị hoạt động hiệu quả. Nếu bạn chưa biết làm cách nào để tối ưu các chiến dịch tiếp thị tsao cho hiệu quả thì bạn nên tham khảo bài viết marketing là gì nhé!
2. Tăng hiệu suất nội dung và thu thập lead tiềm năng
Thông qua digital marketing, bạn có thể đo lường chính xác số lượng người đã xem nội dung trên website. Sau đó, bạn có thể thu thập thông tin của khách hàng bằng cách sử dụng các biểu mẫu.
Ngoài ra, bạn cũng đang tạo ra các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện khi mọi người tải xuống. Một trong những tài liệu tham khảo hữu hiệu là tính ứng dụng của Tháp nhu cầu Maslow trong marketing khi nghiên cứu về tập khách hàng tiềm năng.
Với chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng vững chắc, bạn có thể xây dựng nhận thức và sự quan tâm tốt hơn đối với thương hiệu của mình.
3. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rates)
Digital marketing cung cấp một nền tảng 2 chiều giúp bạn tiếp cận và liên lạc với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có của mình bất kỳ lúc nào mà không gây phiền tới họ.
Chỉ cần gửi email và để họ mua hàng và tìm hiểu thêm về bạn. Từ những tương tác như vậy, bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng quan trọng. Điều này cuối cùng sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
4. Chi phí hiệu quả hơn so với marketing truyền thống
Bạn sẽ tiết kiệm tiền của mình ở một mức độ đáng kể. Vì digital marketing thay thế các kênh quảng cáo tốn kém như truyền hình, radio.
Sử dụng tiếp thị qua email tự động, bạn có thể tăng khách hàng tiềm năng của mình. Do đó, nó sẽ cho phép bạn upload trước nội dung và lên lịch gửi nội dung vào những thời điểm quan trọng.
5. Doanh thu cao
Thực tế cho thấy:
Áp dụng các chiến thuật digital marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, từ đó tăng doanh thu.
Quảng cáo của bạn cần có:
- Bố cục tốt cho phép điều hướng dễ dàng
- Sử dụng nền tảng digital để hiểu các hành vi mua hàng của khách hàng.
- Đưa ra ý tưởng phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn.
- Sử dụng nhiều kênh tiếp thị kỹ thuật số để thu thập dữ liệu hữu ích.
6. ROI cao hơn từ các chiến dịch của bạn
Các công ty digital marketing luôn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để đạt được lợi tức đầu tư (ROI) tối đa cho doanh nghiệp.
Với phương pháp tracking hiệu quả, doanh nghiệp có thể phân tích các kết quả từ chiến dịch marketing và đưa ra các cải tiến kịp thời.
7. Cân bằng lợi thế cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn
Tầm quan trọng của digital marketing còn nằm ở chỗ, nó cho phép bạn cạnh tranh trực tiếp với các tập đoàn lớn.
Dù cho quy mô doanh nghiệp của bạn nhỏ hay lớn, digital marketing vẫn luôn có một chiến dịch phù hợp với ngân sách doanh nghiệp. Và giúp họ tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của mình một cách hiệu quả nhất.
8. Chuẩn bị cho Internet Of Things
“Internet of Things” hay “Mạng lưới vạn vật kết nối Internet” là một hệ sinh thái toàn cầu, bao gồm các thiết bị được kết nối với nhau. Vd: điện thoại thông minh, máy tính bảng và một số thiết bị khác.
Những thiết bị này có thể giúp mọi người tương tác với nhau thông qua thế giới web.
Digital marketing sẽ cung cấp cho bạn một cửa sổ truy cập để tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu thuộc lưới trực tuyến này.
9. Tạo được lòng tin của khách hàng và xây dựng danh tiếng thương hiệu
Digital marketing là đòn bẩy giúp lan truyền các review, tương tác từ những người dùng và khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Review càng chân thật thì khả năng khách hàng tiềm năng sẽ tin tưởng doanh nghiệp càng cao..
10. Đảm bảo sự phát triển và tồn tại của doanh nghiệp online
Nếu bạn có thể nhắm đúng mục tiêu đối tượng tiềm năng của mình, khả năng thành công sẽ ngày càng cao hơn.
Bằng cách viết bài trên blog hay các trang mạng xã hội, để bạn có thể giao tiếp với đối tượng mục tiêu của mình. Từ đó thu được các feedback và insight có giá trị.
Những feedback và insight này sẽ giúp bạn lập được chiến lược và đảm bảo sự tồn tại cho doanh nghiệp mình.
11. Hiểu được các đối thủ của bạn
Phân tích đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong chiến dịch digital marketing.
Bạn có thể biết đối thủ đang làm gì để chiếm ưu thế và tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn. Từ đó tìm ra cơ hội cho riêng mình.
12. Xem được hiệu quả theo thời gian thực
Khác với phương pháp truyền thống, bạn có thể xem các chỉ số đo lường hiệu quả marketing trong thời gian thực:
- Số lượng khách truy cập vào trang của bạn
- Số lượng người đăng ký
- Thời gian giao dịch cao điểm
- Tỷ lệ chuyển đổi
- Lưu lượng truy cập
- Tỷ lệ thoát
Dựa trên đó để bạn thấy được chiến lược của mình có những gì hiệu quả và những gì không hiệu quả cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn.
13. Tăng khả năng tiếp cận
Không giống như marketing offline phải tiếp cận khách hàng ở một khu vực cụ thể. Với digital marketing, bạn có thể tiếp cận với tất cả các khách hàng tiềm năng trên toàn cầu.
Bạn có thể phản hồi các bài đăng ngay lập tức trên website hay các kênh mạng xã hội của mình. Sẽ không mất nhiều thời gian để quảng cáo rộng rãi.
Digital marketing bao gồm những gì?
Về cơ bản, digital marketing được chia thành 2 kênh chính:
- Digital Online marketing (gắn liền với Internet)
- Digital Offline marketing (gắn liền với các thiết bị điện tử – electromechanical)
1. Digital Marketing Online
Với 8 loại Marketing online chính:
SEO (Search engine optimization)
Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) bao gồm những phương pháp nâng cao thứ hạng của website trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm như Google.
Có 3 loại SEO phổ biến: Technical SEO, On-page SEO, Off-page SEO.
SEM (Search engine marketing)
Marketing công cụ tìm kiếm là hình thức quảng bá website trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) bằng việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo có trả phí (PPC).
Bằng cách tăng khả năng hiển thị của website trên SERPs, SEM thu hút nhiều người dùng click vào website. Và từ đó, tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao thì hãy tham khảo một số dịch vụ SEO trên thị trường hiện nay.
Content marketing
Tập trung vào việc sáng tạo nội dung, publish và phân phối chúng đến các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Content marketing thường được các doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích:
- Thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng tiềm năng
- Tăng trưởng doanh thu bán hàng online
- Tăng nhận thức về thương hiệu hoặc sự tín nhiệm của doanh nghiệp đối với khách hàng
- Thúc đẩy sự tương tác với cộng đồng online.
Social media marketing
Quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến. Ví dụ như Facebook, Zalo hay TikTok chẳng hạn.
Để thành công với Social media marketing, bạn cần hiểu rằng mỗi nền tảng mạng xã hội có những đặc điểm khác biệt.
VD:Facebook được sử dụng chủ yếu để giải trí và giao tiếp, tương tác với người thân, bạn bè.
LinkedIn là mạng xã hội để kết nối và xây dựng các mối quan hệ liên quan đến công việc, sự nghiệp, tìm kiếm việc làm.
TikTok có thiên hướng giải trí.
Mỗi nền tảng mạng xã hội sẽ có cách thức hoạt động riêng biệt.
Vì vậy, bạn cần phải điều chỉnh nội dung quảng cáo phù hợp với tính chất của từng nền tảng, đặc biệt là dịch vụ quảng cáo Facebook một xu hướng Marketing đang được mọi doanh nghiệp sử dụng hiện nay.
PPC (pay-per-click): Đây là một hình thức marketing nơi các marketer phải trả phí cho khi có một lượt nhấp vào bài quảng cáo của họ.
PPC cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho một vị trí mà họ muốn quảng cáo trên công cụ tìm kiếm như Google.
Nghĩa là khi một ai đó tìm kiếm từ khóa liên quan đến dịch vụ/sản phẩm, website của bạn sẽ được xuất hiện ở vị trí đó.
Vị trí quảng cáo của bạn được xuất hiện trên trang tìm kiếm cũng dựa trên 6 yếu tố sau:
- Giá thầu
- Chất lượng của nội dung quảng cáo và landing page của bạn
- Ngưỡng xếp hạng quảng cáo
- Mức độ cạnh tranh của phiên đấu thầu
- Ngữ cảnh tìm kiếm của người dùng
Các định dạng quảng cáo và phần quảng cáo mở rộng của bạn tác động như thế nào.
Affiliate marketing (tiếp thị liên kết)
Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến như (group, fanpage, blog,v.v.) của các nhà phân phối (affiliate/publisher) đến khách hàng.
Đây là loại mô hình tính phí quảng cáo dựa trên hành động của người dùng (CPA- Cost per action). Doanh nghiệp sẽ trả tiền hoa hồng cho các nhà phân phối khi khách hàng thực hiện mua hàng trên nền tảng của nhà phân phối.
Email marketing
Sử dụng email chia sẻ những thông tin hữu ích, kết nối và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Từ đó chuyển đổi họ thành khách hàng và gia tăng doanh số.
Marketing qua email hiệu quả hơn so với direct mail (trực tiếp qua thư). Bởi tốc độ nhanh chóng trên internet và tiết kiệm chi phí hơn.
Với Email Marketing, marketer thường xuyên gửi những bài viết hữu ích nhằm kết nối với khách hàng tiềm năng và upsell đối với khách hàng:
- Những lời khuyên giúp khách hàng tiềm năng giải quyết vấn đề
- Cập nhật thông tin sản phẩm/dịch vụ hoặc thương hiệu
- Tặng họ phiếu/mã giảm giá
- Gợi ý những mẫu tương tự,
- v.v.
Native marketing hay Native ads (quảng cáo tự nhiên)
Đây là dạng quảng cáo trực tuyến được thiết kế dành cho người dùng đọc website hay dùng một ứng dụng nhất định nào đó.
Tại đó, nội dung quảng cáo được thiết kế phù hợp với giao diện của nền tảng sao cho khi hiển thị một cách tự nhiên nhất.
Chính vì vậy, hầu hết người dùng không nhận ra một bài có quảng cáo và không cảm thấy bị làm phiền.
2. Digital marketing offline
Tiếp thị ngoại tuyến (digital offline marketing) thường phù hợp cho doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo lớn.
Digital offline marketing chia làm 4 loại chính:
- Enhance offline marketing: Đây là quảng cáo ngoại tuyến. Nhưng được hỗ trợ bởi thiết bị điện tử (Bảng quảng cáo điện tử – electronic billboards; với các màn hình LED; trình diễn sản phẩm kỹ thuật số, mẫu sản phẩm số, v.v.)
- Radio marketing: Đài phát thanh cũng là một kênh marketing hiệu quả. Bạn có thể bắt gặp đài phát thanh hàng ngày trong lúc ngồi trong xe ô tô bật radio. Có 2 loại phổ biến là Quảng cáo trên đài (radio commercials), hiển thị nhà tài trợ (show sponsoring).
- Television marketing: Quảng cáo trên sóng truyền hình đã xuất hiện từ lâu. Và đến bây giờ chúng vẫn được coi là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả. Bởi đa phần mọi người từ nông thôn đến thành thị đều xem truyền hình nhiều giờ mỗi ngày.
Tuy nhiên, đây là loại quảng cáo tốn khá nhiều chi phí của doanh nghiệp. Có 2 loại quảng cáo TV marketing là quảng cáo truyền hình (TV commercials) và tài trợ chương trình (sponsoring the program). - Phone marketing: Phone marketing là kênh phát triển nhanh và lớn của tiếp thị trực tuyến. Có 3 loại quảng cáo phổ biến là:
- Cold calling – Thuật ngữ tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các cuộc gọi điện thoại.
- Marketing qua tin nhắn (gửi mã giảm giá, quà tặng, chương trình dành cho khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật).
- QR codes
Nghề digital marketing là làm gì? Mô tả công việc Digital Marketing
Digital marketing là một lĩnh vực rất lớn bao gồm nhiều mảng và vị trí nhỏ bên trong. Với tốc độ phát triển như hiện nay, Digital marketing đã dần trở thành xương sống trong việc tạo ra doanh thu chính cho nhiều doanh nghiệp.
Vậy, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần chuẩn bị kiến thức và kĩ năng gì?
Ngay trong phần bên dưới đây, tôi sẽ giúp bạn liệt kê các vị trí trong mảng digital marketing. Và kèm với đó là các kĩ năng, kiến thức cần chuẩn bị để có thể tiến xa hơn nữa.
1. SEO Manager (Quản lý SEO)
Bạn sẽ người giám sát các chiến lược SEO tổng thể hoặc tư vấn Marketing từ lập kế hoạch đến bước thực hiện. Mục tiêu của bạn chính là cải thiện thứ hạng của website công ty trên trang kết quả tìm kiếm (đặc biệt là Google).
Bên cạnh đó, bạn cần nắm bắt xu hướng và cách áp dụng nó để thúc đẩy quá trình lưu lượng truy cập và tăng doanh số bán hàng.
Nhiệm vụ chính của bạn bao gồm:
- Tiếp thị website (Web marketing)
- Phân tích web
- Hoạch định chiến lược nội dung
- Phát triển chiến lược truyền thông xã hội
- Phát triển chiến lược cho các từ khoá
- Xây dựng các chiến dịch để cải thiện thứ hạng website trong danh sách tìm kiếm.
Yêu cầu bằng cấp: Tối thiểu có bằng cử nhân và thường có ít nhất 2 năm kinh nghiệm SEO liên quan.
2. PPC Marketing Manager (Quản lý PPC Marketing)
Vị trí này dành cho những ai yêu thích làm việc với con số và thống kê dữ liệu, phân tích và đưa ra các quyết định.
Bạn có vai trò giám sát các chiến dịch liên quan đến PPC (pay-per-click), chịu trách nhiệm chạy các chiến dịch khách hàng trong Google Ads hoặc Facebook và Instagram. Cụ thể:
- Target đối tượng và lựa chọn từ khoá
- Viết nội dung
- Chạy thử nghiệm A/B testing
- Phân tích dữ liệu
- Tối ưu quảng cáo để tăng lưu lượng truy cập và giảm thiểu chi phí quảng cáo
Yêu cầu: Yêu cầu có bằng cấp liên quan đến Marketing (Bằng cử nhân), các chứng chỉ liên quan đến Google Ads là một lợi thế.
3. Blogger/Content marketer
Công việc chính của bạn là viết, chỉnh sửa và sản xuất nội dung sau đó đăng lên website hoặc blog. Ngoài yêu cầu biết viết, bạn còn có thể là người thích tìm hiểu và nghiên cứu.
Nhiệm vụ của bạn là tăng lưu lượng truy cập vào trang web nhờ vào cách viết nội dung hữu ích, giúp người đọc giải quyết vấn đề. Cụ thể:
- Quảng cáo sản phẩm từ các affiliates
- Viết blog và nghiên cứu thị trường
- Cung cấp các thủ thuật và mẹo có ích cho người đọc
- Đưa ra các ý tưởng sáng tạo
- Luôn cập nhật các xu hướng trên mạng xã hội liên quan đến doanh nghiệp
- Duy trì hình ảnh và tông giọng, cá tính của thương hiệu trong các bài đăng
- Quảng cáo thương hiệu thông qua mạng xã hội
- Làm việc với team SEO để triển khai từ khoá.
Yêu cầu: Trong digital marketing chỉ cần bạn có sở trường hoặc viết lách tốt và khả năng tổng hợp thông tin đều có thể làm được vị trí này.
4. Influencer (người có ảnh hưởng)
Influencer là những người có hơn 10.000 người theo dõi trên mạng xã hội.
Ở vai trò này bạn sẽ quảng bá thông điệp, sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội.
Bạn sẽ tương tác liên tục với những người đang theo dõi bạn. Cụ thể:
- Thu hút người theo dõi quan tâm đến thương hiệu mà bạn quảng bá.
- Quảng cáo thương hiệu/ sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan
- Sử dụng hashtag để đảm bảo bài viết của bạn được xuất hiện nhiều nơi.
5. Marketing & Automation Specialist
Ở vị trí này bạn cần tập trung vào việc xử lý, tạo ra các chiến dịch quảng cáo tự động, launch chiến dịch, kiểm tra data, tối ưu hoá hoặc điều chỉnh chiến dịch.
Ngoài ra, bạn cần hiểu được các công nghệ và tool liên quan đến thiết kế trang web và phát triển ứng dụng.
Cụ thể, người làm làm marketing automation cần:
- Tạo lập landing page
- Thiết lập các chiến dịch tiếp thị và tự động hoá email
- Phân tích để tối ưu hoá mục tiêu target.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversions)
- Tự động hoá việc giao tiếp với khách hàng bằng các công cụ như chatbot, email automation, SMS Marketing
6. UX Designer (user experience)
Đây là một ngành mới nhưng UX Designer chính là cầu nối giữa khách hàng và người lập trình. UX Designer chịu trách nhiệm tối ưu trải nghiệm của người dùng trên website hoặc ứng dụng của doanh nghiệp.
Người làm thiết kế UX cần có cái nhìn và cảm nhận được trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng đối khi sử dụng, tương tác với app và website.
Bên cạnh đó, đây là một lĩnh vực cần chuyên môn cao, đòi hỏi áp dụng kỹ năng công nghệ, biết viết code, thiết kế ứng dụng và phát triển trò chơi điện tử.
Bạn cần:
- Thiết kế phần mềm với các chức năng và giao diện trực quan hấp dẫn
- Phát triển UI (user interface) theo yêu cầu
- Đưa ra các ý tưởng bằng cách sử dụng storyboards
- Kiểm tra các lỗi bug
Yêu cầu: Có bằng cử nhân về Thiết kế, computer science hoặc lĩnh vực liên quan đến máy tính.
7. Social media manager
Bất kỳ những ai có niềm đam mê với mạng xã hội đều có thể làm việc ở vị trí này.
Nếu bạn tương tác tốt với người dùng mạng xã hội, biết cách “chăm sóc” chiến lược truyền thông của công ty như tạo nội dung và quảng cáo. Cụ thể:
- Cập nhật bài viết
- Thu hút người theo dõi trên mạng xã hội
- Tương tác với những người theo dõi và trả lời các câu hỏi khi người theo dõi hỏi.
- Quảng cáo thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn biết rõ hơn về quảng cáo thương hiệu thì hãy tham khảo ngay thông tin PR là gì để tăng hiệu quả cho chiến dịch Digital Marketing của doanh nghiệp.
- Đo lường và phân tích mức độ tương tác của người theo giỏi.
Yêu cầu: Bạn cần hiểu biết sâu sắc các nền tảng truyền thông xã hội, sử dụng chúng để tạo nên một tệp khách hàng tiềm năng. Từ đó dễ dàng chuyển đổi thành đơn hàng, ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm SEO.
Điều đáng chú ý là để hoàn thiện kế hoạch marketing của doanh nghiệp bạn nên phối hợp các hình thức quang trọng lại với nhau. Và tìm hiểu kĩ càng về các khía cạnh khác nhau của một chiến dịch marketing như: 4P marketing, Wifi Marketing, Digital Marketing, Trade Marketing là gì,…
Kết luận
Có thể nói, Digital Marketing là một ngành đang trên đà phát triển mạnh mẽ và mang lại nguồn lợi rất lớn cho doanh nghiệp khi khai thác tệp khách hàng online.
Trong bài viết này, tôi đã giúp bạn hiểu được khái niệm Digital marketing là gì cũng như các hình thức của digital marketing và các vị trí trong ngành mà khi bạn muốn tở thành Digital Marketer phải biết. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong tương lai.
Nhằm bổ trợ nhiều loại hình dịch vụ Marketing Online như: dịch vụ Email Marketing, dịch vụ quảng cáo Google Adwords,…vào doanh nghiệp giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Bạn có thể tham khảo một số mô hình mà FIEX cung cấp nhé! Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo:
- Digital Marketing and Its 13 Benefits to Drive Your Business Growth
- What Are the Career Options in Digital Marketing?
- The Ultimate Guide to Digital Marketing
Bài viết Digital Marketing là gì? Tổng quan kiến thức Digital Marketing 2020 thuộc quyền sở hữu của FIEX Marketing - được viết bởi Thu Ho.
source https://fiexmarketing.com/marketing/digital-marketing-la-gi/
Nhận xét
Đăng nhận xét